วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ดังนั้นคุณจึงต้องการที่จะเป็นสตาร์ป๊อปและศิลปิน

บ่อยครั้งที่ผมถูกถามว่า"Jolita, ฉันจะกลายเป็นดาวป๊อปหรือศิลปินอย่างคุณ?"

หลังจากที่คิดว่ามาก, ฉันได้ตัดสินใจที่จะทำสิ่งใหม่สำหรับแฟน ๆ ของผม ดังนั้นฉันจะต้องตอบคำถามที่นี่มีคำแนะนำและข้อเสนอแนะบางอย่าง โปรดตรวจสอบในหรือดีกว่ายังสมัครเป็นสมาชิกบล็อกของฉันหากคุณต้องการที่จะให้ติดต่อกับฉันและ / หรือปฏิบัติตามอาชีพของฉัน

Top 100 Pop Songs

ฉันจะครอบคลุมหัวข้อที่สำคัญที่สุดเพื่อทุกคนที่ต้องการเจาะเข้าสู่ธุรกิจเพลงและกลายเป็นสตาร์ป๊อป> หรือศิลปิน บางคนเลือกที่จะไล่ตามทั้งสองด้านของทางเดินระหว่างที่นั่งในขณะที่บางคนเลือกที่จะเป็นได้ทั้งป๊อปสตาร์หรือศิลปิน ฉันจะเขียนบทความทั้งสองนี้

ไม่ว่าจะเป็นความเชี่ยวชาญของคุณคือ Pop, Rock, R & B, ทางเลือกโลหะ, ฮิปฮอป, แร็พ, ประเทศ, แจ๊ส, คริสเตียนพระกิตติคุณหรือดนตรีคลาสสิก, เทคนิคสามารถนำมาใช้ในประเภททั้งหมดไม่ต้องการไม่ว่าประเภทของเพลงที่คุณ เพื่อดำเนินการหรือบันทึก

ฉันไม่สามารถรับรองได้ว่าคุณจะกลายเป็นความสำเร็จชั่วข้ามคืน จะใช้เวลาทำงานอย่างหนักและการปฏิบัติ -- จำนวนมากและจำนวนมากของมัน สิ่งที่ผมสามารถบอกคุณคือว่าฉันจะเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อสร้างต่อไปรับจัดการบันทึก, และในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในธุรกิจเพลง

เมื่อคุณเป็นหรือดาวบันทึกศิลปินป๊อปของคุณจะสัมผัสชีวิตของผู้คนผ่านดนตรีและความบันเทิงของคุณในขณะที่ทำรายได้ทำในสิ่งที่คุณชอบที่จะทำ

ที่นี่มีบางสิ่งที่คุณจะเรียกว่าเมื่อจะทำเมื่อคุณใส่นี้อาชีพที่น่าตื่นเต้นและรางวัล ได้แก่

* ปรากฏและแสดงในมิวสิควิดีโอของคุณเองและอาจจะเป็นกับนักร้องและวงการบันเทิงอื่น ๆ ;

* สัมภาษณ์การดำเนินการวิทยุโทรทัศน์นิตยสารและหนังสือพิมพ์;

* โปรโมชั่นทัวร์ไปทั่วอเมริกาหรือทั่วทุกมุมโลก

* จะเซ็นลายเซ็นที่บันทึกวิดีโอและร้านหนังสือ;

* ปรากฏสำหรับปกอัลบั้มและยอดภาพถ่ายส่งเสริมการขาย;

* เข้าร่วมแสดงรางวัลเป็นผู้นำเสนอหรือความบันเทิง;

* ได้รับเชิญให้จำนวนมากของกิจการอุตสาหกรรมดนตรี

* ความสนุกสนานในการแสดงสดและ

* โต้ตอบกับแฟน ๆ ของคุณ

และด้านบนของทุกสิ่งที่คุณจะได้รับเงินอย่างดีสำหรับการทำบางสิ่งบางอย่างที่คุณจะสนุกกับ ตอนนี้ที่ไม่ใช่วิธีที่ดีที่จะมีอาชีพ

ทำบ้านของคุณครั้งแรก

ก่อนที่คุณจะเริ่มดำเนินการในอาชีพใหม่ของคุณมีหลายสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่านี่คือสิ่งที่คุณต้องการและเพื่อให้มั่นใจว่าโอกาสของคุณเพื่อความสำเร็จ ดังนั้นการบ้านของคุณควรจะรวมถึง :

* การสร้างภาพที่ดีที่สุดของคุณ

* ทำมากที่สุดของเสียงร้องของคุณ

* การระบุและการปรับแต่งรูปแบบดนตรีของคุณ

* การพัฒนาองค์ประกอบสำคัญของ"คุณภาพดาว"ของคุณและ

* การสาธิตการสร้างแพคเกจนักฆ่าที่ควรจะรวมถึง :

> ให้คุณรวมถึงองค์ประกอบที่สำคัญและมีประสิทธิภาพของภาพและไบโอของคุณ

เพลงเลือก> ที่จะทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่สุดที่ได้รับการบันทึกจัดการ;

> บันทึกการสาธิตของคุณมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยและ

> การเลือกผู้ผลิตที่เหมาะสำหรับคุณ

กลายเป็น"เพลงจากผู้ประกอบการ - Home"

อีกวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการจัดการที่ดินการบันทึกคือการเรียนรู้วิธีการเริ่มต้นและการส่งเสริมการขายเพลงของคุณด้วยตัวคุณเอง มีขั้นตอนที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของพวกเขาคือ

* บันทึกเพลงที่บ้านของคุณเอง

* เรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณสามารถกระจายดิจิตอลเกี่ยวกับ

Build * ต่อไปนี้ของแฟน ๆ ผ่านการบันทึกตัวเองและรายการส่งเสริมการขายด้วยตัวเอง

* ใช้บ้านซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในการผลิตการสาธิตการบันทึกของคุณเองหรือแผ่นซีดีที่มีความยาวเต็ม

* กำไรจากความนิยมโดยใช้เทคนิคการตลาดออนไลน์ด้วยตัวเองที่ประกอบไปด้วย

> การสร้างวิดีโอเพลงราคาไม่แพง;

> Sharing ตัวเองบนบล็อก;

> สัมภาษณ์ Podcasting;

* การเพิ่มการเข้าถึงออนไลน์ของคุณโดยการฟังเพลงของคุณไปยังเว็บไซต์ที่นิยมชอบ

> MySpace;

CDBaby>;

iTunes>;

และการคนอื่น ๆ

* การใช้ทรัพยากรอื่น ๆ ที่สามารถช่วยให้คุณนำเพลงของคุณกับผู้ชมกว้าง

* การใช้ทรัพยากรอื่น ๆ ที่สามารถช่วยคุณในการขายเพลงของคุณด้วยตัวคุณเอง

บันทึกการเดินทาง Deal

ดังนั้นเพื่อดำเนินการต่อการสนทนาของฉันกับคุณเกี่ยวกับการเป็นดาวป๊อปและศิลปินที่นี่มีบางสิ่งสำคัญอีกประการที่คุณต้องรู้และทำอย่าง

* รับเท้าของคุณในประตูผ่านงานวงการเพลงและฝึกงาน

* ใช้วิธีการที่มีประสิทธิภาพให้ร้านค้าของคุณบันทึกข้อเสนอที่ดีที่สุด

* รู้ประเภทของข้อตกลงบันทึกคุณอาจได้รับการเสนอ

* ข้อมูลที่ติดต่อของสะสมสำหรับ บริษัท ระเบียน

* หาผู้จัดการและทนายความบันเทิง

เลือก * ระหว่างป้ายชื่อใหญ่และป้ายชื่ออินดี้

* เรียนรู้วิธีการเลือกปฏิบัติที่ดีที่สุดของคุณ

* กรุณาระบุ บริษัท บันทึกเป้าหมายของคุณ

* ถือออกสิ่งที่คุณต้องการ

* เปลี่ยนชื่อของคุณลงใน buzzword :

> รับกดของคุณเอง

> ใช้ประโยชน์สูงสุดจากการแสดงสดของคุณ

> เรียนรู้ins ละเอียดของโชว์ผลงาน

> รับลงในกิจกรรมเครือข่ายเพื่อให้ตรงกับบุคคลภายในวงการเพลง

> รับเล่นเพลงของคุณได้ในธุรกิจการค้าภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์

Audition> เพื่อแสดงให้เห็นเช่นอเมริกันไอดอลและการ Band

จากการเข้าสู่ระบบเพื่อทางการตลาด

เพื่อดำเนินการต่อให้เรามองไปที่สิ่งที่จะเปลี่ยนจากการลงนามในสัญญาครั้งแรกของคุณให้เป็นดาราถึง ดังนั้นนี่เป็นสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้คือ

* ค่าใช้จ่าย Recoupable และผลของพวกเขาในโบนัสและค่าสิทธิการลงนามศิลปินของคุณ

* การตลาดและการประชาสัมพันธ์รวมทั้งเพลงเดี่ยวและวิดีโอแรกของคุณ

* สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเพิ่มรายได้ของคุณ :

* สิ่งที่คาดหวังกับโครงการบันทึกแรกของคุณ;

* การรับชำระเงินสำหรับการแต่งเพลงของคุณ

* แสดงสดและการขายสินค้า;

* คำแนะนำในการเป็นดาราเป็นอันตรายต่อเครื่องบิน

* รายได้จากการผลิต

เสียงร้องของคุณ

นักร้องมาในทุกประเภทของทักษะและความสามารถพิเศษ Patti Labelle และแครีCarey เช่นมีช่วงเสียงเป็นจำนวนมากและตายบนความสามารถทางเทคนิค แต่มีนักร้องเช่นเดียวกับมาดอนน่าและ Janet Jackson, ที่ไม่ได้มีความสามารถทางเทคนิคเดียวกันหรือช่วงมี แต่ได้มีการประกอบอาชีพและประสบความสำเร็จยาว แม้จะมีพรสวรรค์และความสามารถทางเทคนิคของคุณคุณสามารถมีอาชีพที่ประสบความสำเร็จนานเกินไป

สิ่งแรกที่ต้องจำที่นี่ก็คือค​​ุณไม่จำเป็นต้องต้องได้รับการ Patti Labelle หรือ Mariah Carey เพื่อให้มีอาชีพเป็นนักร้อง สิ่งที่สำคัญคือไม่วัดตัวเองในแง่ของคนอื่น ๆ แต่จะทำให้ดีที่สุดของความสามารถและความสามารถที่คุณมี

วิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงเสียงร้องของคุณคือการพูดภาษาอังกฤษกับเสียงพูดเสียงจากโค้ช มีวิทยาศาสตร์เพื่อการร้องเพลงและเทคนิคที่ได้รับการพัฒนาโดยใช้วิทยาศาสตร์ที่ สิ่งเหล่านี้เช่นวิธีการหายใจที่ถูกต้องจากตำแหน่งของการได้ยินเสียงของคุณและสนาม, วิธีการขยายช่วงของคุณและวิธีการป้องกันการทำลายสายเสียงของคุณเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเทคนิคที่คุณจะต้องจัดการ โค้ชนักร้องที่ดีจะช่วยให้คุณใส่เทคนิคเหล่านี้ไปสู่​​การปฏิบัติเพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเสียงร้องของคุณ

เมื่อไปรับรถ Vocal

ขณะนี้ได้รับเสียงโค้ชเพื่อช่วยให้คุณได้รับการประกอบอาชีพการร้องเพลงของคุณออกไปเริ่มต้นที่ดี เมื่อคุณได้รับการเซ็นสัญญากับ บริษัท บันทึกพวกเขาอาจจะจ่ายให้เธอได้ทำงานร่วมกับโค้ชกับเสียงพูด อย่างไรก็ตามผมคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะลงทุนในการฝึกเสียงล่วงหน้า แต่ยังมีปัจจัยที่สองที่คุณต้องพิจารณา

ผมขอแบ่งปันให้กับคุณ : ปัจจัยแรกที่จะต้องพิจารณาเป็นหรือไม่เสียงของคุณสามารถจัดการกับความต้องการของชนิดของเพลง มีเพลงมีขนาดใหญ่ความแตกต่างเป็นนักร้องในความต้องการที่แตกต่างกันของรูปแบบของ ในแบบที่คุณจะใช้เสียงของคุณเป็นนักร้องกอสเปลเป็​​นจำนวนมากที่แตกต่างจากวิธีที่คุณจะใช้มันเป็นแร็ปเปอร์

* หากคุณกำลังประสบปัญหาในการตอบสนองความต้องการเสียงสำหรับรูปแบบการฟังเพลงของคุณแล้วคุณจะต้องลงทุนในบทเรียนบางเสียงได้ทันที ฉันพูดไรออกไปเพราะเห็นว่าเป็นสิ่งที่คุณจะต้องทำหากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการรับสมัครงานของคุณเริ่มต้นและมีมันกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จ

* ถ้าคุณมีปัญหาร้ายแรงกับสนามของคุณเช่นการร้องเพลงแบนหรือมักจะคมแล้วพิจารณาโค้ชเสียงที่จะช่วยคุณ

* นอกจากนี้ถ้าคุณมีช่วง จำกัด มากไม่คิดว่า บริษัท จะลงนามในบันทึกคุณได้ทันที คุณจะต้องทำงานในนั้นเพื่อที่คุณจะมีช่วงการขยาย

* ถ้าคุณแจ้งให้ทราบว่าได้รับเสียงของคุณเหนื่อยล้าได้อย่างรวดเร็วคุณจะต้องมีบทเรียนที่จะเรียนรู้ที่จะเสริมสร้างมัน สัญญาณบางอย่างของความเมื่อยล้าเสียงรวมถึงรอยแตกเสียงของคุณคอของคุณรู้สึกเครียดช่วงเสียงของคุณธรรมชาติ diminishes และคุณได้รับเสียงแหบได้อย่างง่ายดาย

* ปัจจัยสุดท้ายที่จะต้องพิจารณา : ถ้าคุณ, เพื่อนสนิทของคุณและครอบครัวของคุณคิดว่าคุณเป็นโทนหูหนวกแล้วก็ถึงเวลาที่จะคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการรับโค้ชเสียง Tone - หูหนวกเป็นเพลงที่ไม่สามารถทำซ้ำได้อย่างถูกต้องจดบันทึก ผู้ที่เสียงที่หูหนวกมักจะร้องเพลงไม่เหมาะไม่ว่าพวกเขาพยายามอย่างหนัก หูหนวกเสียงไม่ธรรมดามาก; สิ่งที่เป็นปกติเป็นแนวโน้มสำหรับนักร้องที่จะไปบิตแบนหรือบางครั้งคม (แทนตลอดเวลา)

ครูผู้สอนเกี่ยวกับเสียงพูดสามารถบอกคุณถ้าคุณเป็นจริงในทางคลินิกโทนคนหูหนวก ส่วนใหญ่แล้วคุณจะไม่ได้และคุณก็จำเป็นต้องทำงานเกี่ยวกับการปรับปรุงการได้ยินและสนามของคุณ บทเรียนเสียงสามารถช่วยอย่างมาก ส่วนใหญ่ของกระบวนการคือการเรียนรู้วิธีการฟังและทำบันทึกย่อของคุณได้อย่างถูกต้องด้วยด้วยเสียง

การหาโค้ชร้องของคุณ

ผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์กับคุณเพื่อให้ห่างไกล โปรดจำไว้ว่ามันเป็นเพียงแค่ความคิดช่วงสั้น ๆ ของฉันและความคิดเห็นเกี่ยวกับการสร้างอาชีพของคุณในธุรกิจเพลง ถ้าคุณอย่างแท้จริงร้ายแรงเกี่ยวกับการมีอาชีพดังกล่าวแล้วฉันขอแนะนำให้คุณได้รับการแนะนำเพลงที่ผมจะพูดถึงที่สิ้นสุด ตอนนี้ที่นี่ความเห็นส่วนตัวผมสำหรับวันนี้

วิธีที่ดีที่สุดที่จะหาโค้ชที่ดีคือเสียงผ่านคำปากของภายในชุมชนเพลง อื่น ๆนักร้องเป็นแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่าใครดี พูดคุยกับนักร้องที่ใช้งานอยู่ในฉากในประเทศของคุณโทรมหาวิทยาลัยกับโปรแกรมดนตรีและโรงเรียนสอนดนตรีในพื้นที่ของคุณติดต่อหน่วยงานวงการเพลงให้ตรวจสอบกับสมาชิกคณะนักร้องประสานเสียงจากคริสตจักรในประเทศของคุณ

โค้ชเสียงสูงสุดในธุรกิจเพลงอาจมีราคาแพง ($ 100 / ชั่วโมงขึ้นไป) แต่ก็เป็นไปได้ที่จะหาบทเรียนเสียงราคาสมเหตุสมผล. เพลงโรงเรียนสอนและอาจารย์ที่รู้จักกันน้อยกว่าเอกชนเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่ต้องจำเ​​กี่ยวกับบทเรียนด้วยเสียงและโค้ชนักร้อง : มีวิธีการที่แตกต่างกันค่อนข้างน้อยและเทคนิคต่างๆที่สามารถนำมาใช้ในการฝึกอบรมเสียง วิธีการที่ใช้ขึ้นอยู่กับครูผู้สอน หากต้องการได้รับผลสูงสุดสำหรับการเจ้าชู้ของคุณตรวจสอบตัวเองอย่างใกล้ชิด เสียงของท่านได้รับแรง? ช่วงเสียงของท่านได้รับมากขึ้น? คุณได้รับอย่างสม่ำเสมอดีกว่าที่ร้องกับคีย์? หากเป็นเวลาหลายเดือนผ่านไปและคุณไม่เห็นการปรับปรุงในพื้นที่ปัญหาใด ๆ ท่านอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนครู

ดังนั้นคุณจึงต้องการที่จะเป็นสตาร์ป๊อปและศิลปิน

เพลงใหม่ เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น