วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ศิลปินฮิปฮอปดีที่คุณไม่เคยได้ยิน

คุณยังจำเมื่อศิลปินแร็พต้องมีบางอย่างลึกซึ้งมากขึ้นในการพูดกว่า"YOUUUUUUUUUUU!" หรือ"Shorty ได้ต่ำ, ต่ำ, ต่ำ, ...?" ต่ำ ฉันจะ ผมจำได้ว่าเมื่อเคาะและฮิปฮอป / น้ำท่วมวิทยุ ผมจำได้ว่าเมื่อมีจังหวะไพเราะพร้อมกับคำอุปมาอุปมัย Rhymes ฉลาดและมีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสะโพกฉันจำทางฮอป / มาก่อนวงการเพลงศิลปินเริ่มผลิตและบรรจุ - เนื้อเพลงช้อนอาหาร

สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง แร็พและฮิปฮอป / มีการเปลี่ยนแปลง แฟนของประเภท, มากเช่นฉันจะติดอยู่ในหลุมดำที่เรียกว่าคิดถึง --". วัน ol ดี"หวังว่าการกลับไป

Top 100 Pop Songs

แม้จะมีราคาหนึ่งบัฟฟาโล - ศิลปินพันธุ์อยู่ในภารกิจที่ต้องทำแค่นั้น -- นำฮิปฮอป / กลับไปที่รากของมันและซีเมนต์จะมีในอนาคต และเขาจะเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางที่ถูกต้อง

ชื่ออะไรใน?

นักวิชาการบางคนเรียกเขาทางเท้า, อื่น ๆ เรียกเขาฮิปฮอปที่ดีที่สุดศิลปิน / คุณไม่เคยได้ยิน แต่โฆษกที่ต้องการเพียงแค่นี้จะไปตามชื่อที่Edreys

"การตัดสินใจที่สะท้อนการศึกษาจากประสบการณ์และจำนวนปีของการศึกษา. นั่นของฉัน"Edreys พูดตรงไปตรงมา "ฉันไม่พยายามที่จะเป็น Lil'หรือสิ่งที่เอ็มซีและอื่น ๆ ดังนั้น. ฉันไม่พยายามที่จะนำเสนอตัวเองเป็นคนอื่น แต่ฉัน."

การเจริญเติบโตทางด้านตะวันออกของบัฟฟาโล, NY, Edreys พบมากแรงบันดาลใจสำหรับ Rhymes ของเขา เขาเรียนรวมถนนและการศึกษาอย่างเป็นทางการพร้อมกับความสามารถพิเศษศิลปะของเขาให้กับ Morph เป็นภัยคุกคามความบันเทิงทั้งสองเป็นศิลปินและโฆษก

"ผมมีความภูมิใจของความจริงที่ว่าไม่เพียง แต่ฉันที่ดีในไมค์, ฉันยังดีกับทัศนศิลป์"เขากล่าวว่า

เพิ่มประสบการณ์ในการผลิตบาง, การแสดงสดที่น่าสนใจ, ความสามารถฟรีสไตล์แปลก, วาดภาพวาดและการเขียนและคุณได้รับเงินเดือนของหนึ่งพัฒนาขึ้นโดยไม่ซ้ำกันคิดสร้างสรรค์

"ผมได้เลือกที่จะอ้าแขนรับทุกความสามารถของฉันเนื่องจากพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของฉัน"เขากล่าวเสริม "ผมไม่ได้เป็นเพียงโฆษก. ฉันก็เป็นศิลปิน."

เพลง Edreys มีแนวโน้มที่จะสะท้อนให้เห็นถึงศิลปะและรองของเขาในทางกลับกัน เขาปรารถนาให้ไม่เพียงทำให้ดนตรีและศิลปะ แต่จะยังเป็น"แร็ปเปอร์ของทุกศิลปินที่ชื่นชอบและศิลปินที่ชื่นชอบทุก rapper. สิ่งที่ต่างจากในหลาย rappers เด่นวันนี้เขามีสิ่งที่จะพูด

"ผมอยากรู้ว่าทำไมเด็ก ๆ เหล่านี้วันนี้มีหลงโดยเครื่องดูดควันและโดยการปิดกั้นเมื่อโดยเฉพาะบางส่วนมาจากบ้านดีสองพ่อแม่, สิ่งเช่นว่า"Edreys กล่าวว่า "ผมต้องการที่จะถือขึ้นสะท้อนให้กับชุมชนและกล่าวว่ามองหาสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่. เรามาทำให้ถูกต้อง.'"

ศิลปิน

ในอุตสาหกรรมดังกล่าวระเหยที่ย้ายที่คุณทำและสัมผัสคุณพ่นทุกผ่านการตรวจสอบอย่างหนักทุก Edreys ไม่ได้เหงื่อออกความดันที่จะยืนออกจาก emcees ที่ต้องการอื่น ๆ ตามเขา, Rhymes ของเขาพูดสำหรับตัวเอง

"ผมทำคำสั่งโดยไม่ต้อง preachy เป็น"เขากล่าวว่า "ผมเป็นเรื่องของ Slick Rick,'การเล่าเรื่องด้วย Rakim 's, Black ความคิดและ spittin Talib ของ'นาความสามารถ."

Edreys ยังพระเจ้าสำหรับการให้เครดิตเขาด้วยแรงบันดาลใจสำหรับ Rhymes ของเขาดังนั้นมากเลยที่เขามีแนวโน้มที่จะเขียนด้วยหูฟังในและนอกอื่น ๆ หูเป็นหนึ่งเพลง อื่น ๆ คือพระเจ้า และเมื่อเขาฟังทั้งสองในเวลาเดียวกันท่านก็สามารถผลิตเพลงที่ยอดเยี่ยม

ในฐานะโฆษก, Edreys ส่ง Rhymes ของเขากับความคิดปรุงรส เขากล่าวถึงแนวความคิดเป็นผู้ใหญ่ในขณะที่ยังคงความสามารถในการทำให้หลงรักและทำการติดต่อเพื่อรุ่นน้อง อย่างเป็นโคลงสั้น, Edreys อยู่ด้านหน้าของเส้นโค้ง เขา wordsmith จริงที่มีความสามารถในการเล่าเรื่องการศึกษาผ่านเพลง มีไม่กี่เพลงจะ rappers จับตาวันนี้ที่ต้องใช้เวลาและความพยายามที่จะการสอนว่าจะบทเรียนของพวกเขาผ่าน -- บทเรียนมูลค่าฟัง ในฐานะศิลปิน, การทำงานของเขาเป็นเพียงตัวหนาและหนักด้วยการแสดงออก การใช้รูปภาพของสะอาดและความคิดสร้างสรรค์, Edreys จับวิญญาณที่แท้จริงของฮิปฮอป / และบริหารจัดการอย่างใดที่จะนำมันบนผ้าใบเพื่อโลกเพื่อดู

บางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไป

เมื่อถามว่าวันนี้เกมแร็หายไป Edreys กล่าวว่าเพียงแค่ความรัก

"เกมแร็มีความอุดมสมบูรณ์ของเงิน"เขากล่าวเสริม "แต่มันหายไปความรัก. มันหายไปความรักและความหิวจะมีผลต่อการเคลื่อนไหวของชีวิตอันยืนยาวและแรงบันดาลใจสำหรับเพื่อนและอนาคต."

Edreys วางแผนที่จะดึงดูดคนที่มีการเติบโตเหนื่อยกับการผลิตสะโพกเดิม / เพลงกระโดดโดย reintroducing พวกเขาสิ่งที่ทำให้ฮิปฮอป / ความนิยมในครั้งแรก : ความคิดริเริ่ม

"Kanye West แทรกผ่านราเพราะเขาเป็นต้นฉบับและที่ไม่ซ้ำกัน"เขากล่าวว่า "เขาไม่ได้ถ่ายภาพทุกคนพูดเกี่ยวกับยาเสพติดหรือทำเพลงชนิดที่ศิลปินอื่น ๆ มีกำลังการกินอาหารของประชาชน เขาไม่ได้ซ่อนอยู่หลังภาพ."

Edreys ไม่ได้ซ่อนอยู่หลังภาพทั้ง เขาเป็นเพียงคนปกติ และเป็นส่วนหนึ่งที่ในสิ่งที่ทำให้เขาเพื่อให้น่าสนใจ บางวันนี้ rappers ไม่คิดว่าพวกเขาจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของพวกเขา แต่ Edreys ไม่เหมือน rappers มากที่สุด

"ฉันรู้ว่าฉันจะต้องรับผิดชอบสิ่งที่ฉันพูดและทำ"เขากล่าวว่า "ดังนั้นผมจึงเดินและพูดในสิ่งที่ฉันรู้และชีวิตแบบฉันปัจจุบันเป็นศิลปิน ศิลปินเพื่อการเปลี่ยนแปลง."

ส่วนร่วมของชุมชน Edreys'ครอบคลุมได้เตรียมเขาสำหรับประเภทของความรับผิดชอบนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้ร่วมก่อตั้งองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรที่เรียกว่าหมู่บ้านเด็กซึ่งเขาพูดถึงวัยรุ่นเกี่ยวกับชนิดของการครบกําหนดและตรวจสอบได้เขา raps เกี่ยวกับ

"คุณสามารถส่งข้อความลึกซึ้งและยังคงให้มี แต่ความสนุกสนาน"เขากล่าวว่า "ผมหัวใจและการศึกษาที่แสดงให้เห็นผ่านงานศิลปะของผมเพลงเป็นอย่างดีของฉันเป็น. ฉันได้รับafforded ความสามารถและโอกาสที่จะไปลงในโรงเรียนและพูดคุยกับเด็กเกี่ยวกับทักษะชีวิตการตัดสินใจเป็นเจ้าของธุรกิจและการทำดนตรีและศิลปะ เหล่านี้มีทุกสิ่งที่ฉันอยู่ในชีวิตประจำวัน."

พวกเขาบอกว่ากุญแจสำคัญในการ rapping คือการด่าว่าสิ่งที่คุณรู้ หากที่สำคัญก็มี Edreys ล็อคลงไปวิทยาศาสตร์

อนาคตของฮิปฮอป /

เป็นเพลงป๊อปยังคงรุมแผนภูมิและผูกขาดวงการเพลง,อนาคตของฮิปฮอป / ยังคงไม่แน่นอน แต่ Edreys เป็นในแง่ดี

"Hip / ย้ายพฮอพในรอบ"เขากล่าวว่า "และวงจรการไม่สามารถทำให้เกิดขึ้น."

Edreys ยังกล่าวว่าเขามีนิ้วมือข​​องเขาในชีพจรของอุตสาหกรรมและมีการดูฮิปฮอป Morph / จากการมีสติอยู่กับคนร้ายและจากเหงือกฟองเพื่อเซ็กซี่ ตอนนี้เขาเชื่อว่าจะมุ่งหน้าไปในทิศทางอื่น

"นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ที่มีข้อความ"เขายิ้ม "นั่นคือที่ฮิปฮอป / คือหัว. และฉันคือคนที่ของนำมันไปมวล."

ข้อความ Edreys'คือตรงจุด มีความรู้สึกของความรับผิดชอบบางอย่าง ใช้ความคิดและปืนของคุณไม่ได้ของคุณ อ่าน เรียนรู้ ขึ้น และที่สำคัญมีความกล้าหาญและความเชื่อเพื่อขยายขอบเขตอันไกลโพ้นของคุณ

"มีความเชื่อวิธีการที่ดีทำเพลงโดยไม่สูญเสียตัวเราของเราหรือ"เขากล่าวว่า "และเราสามารถทำมันได้ทั้งหมดในขณะที่มีความสนุกสนาน."

งานอดิเรกราคาแพง

สำหรับ Edreys, rapping ไม่ได้ที่มาของรายได้หลักของเขา เขาเรียกว่า"งานอดิเรกราคาแพง"ที่ยังเกิดขึ้นเป็นชื่อของอัลบั้มที่กำลังจะมาของเขา

"เป็นเรื่องที่บอกว่าถ้าคุณลงทุนเวลาเงินและความพยายามในบางสิ่งบางอย่างโดยไม่ได้เงินใด ๆ ... แล้วก็งานอดิเรก"เขากล่าวว่า "และฉันได้ใช้จ่ายคืนนอนไม่หลับมากในสตูดิโอปรับปรุงแก้ไขงานอดิเรกของฉัน."

ชั่วโมง Studio เงินค่าใช้จ่าย อุปกรณ์สตูดิโอหน้าแรกเงินค่าใช้จ่าย ชื่อไมโครโฟน, เว็บไซต์, บอร์ดผสม, คุณ -- เป็นเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมด

"คุณลดลง $ 100 มี, $ 300 ที่นั่นและมันไม่ได้แพง"Edreys กล่าวว่า "ฉันอยากจะติดต่อกับผู้คนบรรดาผู้ที่เข้าใจความเป็นจริงของคำว่า ถ้าคุณเล่นกอล์ฟ แต่คุณไม่ชนะเงินจากมัน ๆ -- เป็นงานอดิเรกราคาแพง ถ้าคุณชอบการทำหนังหรือสารคดีบิต แต่ไม่มีใครได้เห็นพวกเขาหรือมันยังไม่ได้รวบรวมรายได้ที่ -- เป็นงานอดิเรกราคาแพง ความตั้งใจคือการเปลี่ยนที่'อดิเรก'เป็นอาชีพที่ทำงานได้ และมีบุคคลจำนวนมากเพื่อออกมีที่สามารถเกี่ยวข้องกับที่มีการ."

สำหรับ Edreys ดนตรีและศิลปะอาจเป็นงานอดิเรกตอนนี้ แต่ของเขามุ่งมั่นที่จะทำให้พวกเขาทำงานของเขาอยู่แล้วจุดเริ่มต้นชำระคืน

คุณสามารถตัวอย่างบางส่วนของเพลง Edrey ในเว็บไซต์ของเขาที่ www.edreysmusic.com หรือติดต่อกับเขาในบล็อกของเขาที่ edreysmusic.wordpress.com

ศิลปินฮิปฮอปดีที่คุณไม่เคยได้ยิน

เพลง เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น