วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

ลองเขียนเพลงหรือ Novelty อารมณ์ขัน

ถ้าคุณเป็นนักแต่งเพลงบางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าคุณอยู่ในร่องทางรถบนถนนเช่นคุณเก็บมากับความคิดพื้นฐานที่เหมือนกันและในสถานการณ์ที่จะเขียนเกี่ยวกับ ทางหนึ่งที่จะแบ่งออกจากห่วงไม่มีที่สิ้นสุดนี้คือการจงใจเขียนแปลกเพลงที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มีน้ำหนักเบา, ตลก, หรือเพียงธรรมดา

ขอหน้ามัน Pop - เพลงมากที่สุดและประเภทของหินเป็นประมาณหนึ่งและเพียงหนึ่งเรื่องที่ดีสมัยเก่า LOVE นั่นคือสิทธิในเพลงมันเสมอได้พบหญิงสาวเด็กหนุ่มรักสาวแพ้เด็กสาวร้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอดเวลา มีเพลงเป็นเพลงเกี่ยวกับความเหงาและเกี่ยวกับการติดกับดัก มีเพลงที่คนอื่นจะดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์มากขึ้นและเพลงเกี่ยวกับ และแน่นอนว่ายังมีของข้างทางกายภาพของสิ่งต่างๆ

Top 100 Pop Songs

ย้อนกลับไปในวันโบราณ (คือ 60s และต้น 50s), ที่สุดของเพลงถูกเกี่ยวกับความรักใช่ แต่มีเสมอสองหรือสาม"เพลงของใหม่"ในแผนภูมิและทางวิทยุ แรก ๆเพลงผมจำได้ว่าการเรียนรู้ที่จะร้องเพลงพร้อมกับได้"Witch Doctor"โดย David Seville, กับร้องนำมาซึ่งของ"อาอูอา ee OO, ทิ้งถัง, walla walla บาง Bing. สิ่งที่ดี ยังมี"สีม่วงคน Eater,"เขียนโดย Barry Cryer, เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่น่าขนลุกที่ .... ดีคุณจำได้ และผู้ที่สามารถลืม Chipmunks? (โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่พวกเขายังคงรอบ apparently.)

เพลงบางคนโดยทั่วไปเกี่ยวกับความรัก แต่กับนวนิยายจะใช้ในเรื่อง ไม่มีใครจำ DodieStevens ร้องเพลง"พิ้งค์รองเท้า laces,"เขียนโดยมิกกี้แบบให้เปล่า?

เขาสวมรองเท้าสีแทนกับ shoelaces สีชมพู

ลายจุดเสื้อเกราะและคนชายโอ้

รองเท้าตาลกับ shoelaces สีชมพู

และบิ๊กปานามากับวงหมวกสีม่วง

เป็นผู้ชายที่เธอร้องเพลงเกี่ยวกับเล็กน้อยยากที่จะภาพ แต่คุณต้องยอมรับพวกเขากำลังเนื้อเพลงใหม่!

Laugh At Me

มีเพียงไม่ดูเหมือนจะเป็นเพลงที่ตลกหรือแปลก ๆ ทั่วใด ๆ เพิ่มเติมนอกจากฉันกำลังมองหาหัวเราะในทุกที่ไม่ถูกต้องสถานที่ที่ ในฐานะนักแต่งเพลง, คุณสามารถใช้มันเป็นแบบฝึกหัดที่ท้าทายในการเขียนอย่างน้อยหนึ่งเพลงที่มีการสัมผัสเบาอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่คุณจะได้รับความคิดสำหรับเช่นเพลง? อย่าทำให้ฉันหัวเราะ! มีความคิดเป็นรอบ ๆ ครั้งต่อไปที่รอยแตกของเพื่อนของคุณคุณขึ้นให้ทราบจิตของสิ่งที่คุณได้พูดเล่นเกี่ยวกับและสิ่งที่เธอบอกว่า ราคาต่อรองได้คุณสามารถสร้างเพลงที่อยู่รอบ ๆ ! (ฉันจริงจัง. งานนี้.)

ถ้ามีคน (อาจจะคุณ) บอกเรื่องตลกที่มีทุกคนในเย็บแผล, เดาอะไร นั่นเป็นอีกเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับเพลง คุณต้องเคยได้ยินเรื่องราว - สุดยอดเพลง"ร้านอาหารของอลิซ"โดย Arlo Guthrie เรื่องราวของคุณไม่ได้มีส่วนร่วมเช่นเดียวกับที่หนึ่งที่จะทำให้สำหรับเพลงดี และความรู้สึกฟรีเหลวไหลข้อเท็จจริง! เป็นเพลงไม่เป็นพยาน ใช้จินตนาการของคุณ เพิ่มข้อปลีกย่อย

ผู้คนในทีวีมักจะพูดสิ่งที่อาจเป็นชื่อเพลงหรือเส้นจากเพลงหากคุณเพียงแค่จะตั้งหูของคุณสำหรับพวกเขาฟัง ฉันได้เขียนคนจำนวนมากเพลงขึ้นสิ่งที่บอกว่าในทีวี หนึ่งในนั้นคือ"Shut Up และแดนซ์"ซึ่งเป็นสิ่งที่ใครบางคนกล่าวว่าในละครอ่อนแออย่างอื่นที่ผมเห็นคืนหนึ่ง คุณสามารถฟังเพลงที่นี่

ทันทีที่ผมได้ยินวลีที่ฉันคิดว่ามันจะทำให้เรียกร้องและตอบสนองที่ดีจะกลับมาระหว่าง"ปิดขึ้นและเต้นรำ"และสิ่งอื่น เมื่อผมเริ่มเขียนข้อที่ฉันได้รับมันทั้งหมดที่เขียนออกไปทางขวาซึ่งเป็นที่หายากสำหรับฉัน Iมักจะมีปัญหากับข้อที่สามโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีรูปแบบการตึงตัวของสัมผัสและจังหวะ ผมได้เข้าเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดนี้ผิดหวังคนที่เพียงแค่ต้องการที่จะเต้นรำ ฉันสามารถเขียนข้อมากยิ่งขึ้นและถ้าผมต้องการพวกเขา

บางสิ่งบางอย่างที่คุณอาจพบที่น่าสนใจเกี่ยวกับเพลงนี้ว่ารูปแบบคอร์ดในสะพานเป็นเช่นเดียวกับหมู่นักร้อง ผมจำไม่ได้ว่าฉันไม่ว่ากับวัตถุประสงค์ (อาจจะไม่) แต่ผมจำไม่ได้เพลงอื่นซึ่งที่จริง

อย่างไรก็ตามชี้คือถ้าฉันสามารถทำมันได้คุณสามารถเกินไป ถ้าคุณไม่อยู่ในวงโลหะตายนอร์เวย์หรือสิ่งที่เพลงของคุณคือตรวจสอบว่าได้รับประโยชน์จากการสัมผัสของอารมณ์ขันรีบปัญญา Go for it!

ลองเขียนเพลงหรือ Novelty อารมณ์ขัน

เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น