วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

เลดี้กาก้าไบโอ

เลดี้กาก้า -- ซิงเกอร์ชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง

เลดี้กาก้าเป็นนักร้องชาวอเมริกันมีความรู้สึกแฟชั่นเพื่อให้ตรงกับเสียงที่ยอดเยี่ยมของเธอ การแสดงบนเวทีเป็นประกายของเธอมีรายได้จากแฟนของเธอมากดังต่อไปนี้ กว่าแปดล้านชุดของอัลบั้มของเธอและ 35,000,000 สำเนาของซิงเกิ้ลของเธอได้รับการขายทั่วโลก

Top 100 Pop Songs

เธอได้รับการยอมรับจากนักร้องที่มีชื่อเสียง"Akon"เมื่อเธอร้องเสียงอ้างอิงสำหรับหนึ่งในแทร็คของเขา เธอทำงานด้วยซ้ำในสตูดิโอในอัลบั้มแรกที่ผลิตสุดของเธอซิงเกิ้ลฮิตของเธอที่ยกขึ้นเพื่อชื่อเสียง กาก้าเร็ว ๆ นี้ไป Los Angeles เพื่อการเปิดตัวอัลบั้มของเธอ"Fame"ซึ่งเธอผสานแนวมากในการสร้างรูปแบบใหม่ทั้งหมดของเพลง

เร็ว ๆ นี้เธอออกอัลบั้มแรกของเธอ"Fame" ชุดรูปแบบของอัลบั้มเพลงของตามที่ระบุไว้โดยกาก้าตัวเองคือ"วิธีการที่มีชื่อเสียงทุกคนสามารถรู้สึกเหมือนคนดัง" จัดการเพลงที่มีประสบการณ์การดำเนินชีวิตที่มีชื่อเสียงมากมายและของบุคคลที่เธอได้เขียนเอาส่วนบุคคลของเธอเอง มียอดขายได้กว่า8,000,000 เล่มทั่วโลก

"Fame"ถ่ายภาพเพื่อชื่อเสียงและบันทึกตำแหน่งสูงสุดในสหราชอาณาจักรและแคนาดา มันอยู่ที่ # 2 200 ป้ายและยืนอยู่ในตำแหน่งบนสุดในกราฟด้านบนป้ายอิเล็กทรอนิอัลบั้ม จะได้รับรางวัลแกรมมี่สำหรับอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุด / อัลบั้ม Dance ที่ 52 รางวัลแกรมมี่

"Just Dance"เป็นผู้นำเดี่ยวในอัลบั้ม มันไม่ได้ถึง # 1 ตำแหน่งเป็นเวลาเกือบห้าเดือนอยู่ที่ 100 ป้ายและไม่ร้อนเพื่อให้เฉพาะในเดือนมกราคม 2009 เพื่อเป็นที่สองที่ดีที่สุดเพลงดิจิตอลที่ขายของเวลาทั้งหมด แต่ก็มีการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่กับชื่อของหมวดหมู่ที่ดีที่สุดในการบันทึก Dance

หน้าโป๊กเกอร์เป็นตีอื่น ๆ เดียวที่ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่บรรลุจุดสูงสุดในแผนภูมิของสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรและประเทศอื่น ๆ มากมาย จะได้รับรางวัลแกรมมี่สำหรับประเภทที่ดีที่สุดและได้รับการบันทึกเต้นรำเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่ในประเภทต่างๆ

กาก้าแล้วไปที่"ทัวร์ออฟเฟม"เพื่อโปรโมทอัลบั้มของเธอศิลปะของการละครการแสดงและแฟชั่นกาก้าความรู้สึกที่สวยงามจับสายตาของผู้ชม เสียงที่ชัดเจนของเธอเติมด้วยชุดแวววาวของเธอคือการยกย่องอย่างสูง

อัลบั้มที่สองของกาก้า"มอนสเตอร์ออฟเฟม"ได้เปิดตัวเร็ว ๆ นี้และชุดรูปแบบของอัลบั้มในครั้งนี้เป็นผลกระทบที่ไม่ดีของชื่อเสียง มันเขียนเป็นได้มีประสบการณ์โดยกาก้าหลังจากที่เธอยิงเพื่อชื่อเสียงและ toured โลก

Bad โรแมนติกเป็นชนตีหนึ่งของอัลบั้มชุดที่สอง ตามที่ระบุโดยกาก้า, มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ มันอยู่ที่หมายเลขหนึ่งจุดบนกราฟของสหราชอาณาจักรซิงเกิ้ล มันถึง # 2 จุดบนด้านบน Billboard 100 แผนภูมิ

ตอนนี้เธอคือเรื่อง"Monster Ball Tour"เพื่อโปรโมทอัลบั้มที่สองของเธอ เธอได้กล่าวว่าเธอมีแผนการที่จะปรับปรุง 2010 ทัวร์ในรูปแบบใหม่ไม่เคยเห็นมาก่อนทั้ง หนังสือได้อย่างรวดเร็วเลดี้กาก้า tix ของคุณก่อนที่จะขึ้นไป เข้าเยี่ยมชมหนึ่งใน myriads ของเว็บไซต์และจองตั๋วคอนเสิร์ตเลดี้กาก้าใด ๆ ที่จะแสดงที่มีสถานที่และวันที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด

เลดี้กาก้าไบโอ

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น