วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

กีตาร์เร้าใจที่สุดในประวัติศาสตร์เพลง

กีต้าร์คือการรวมกันของเสียง มันไม่ได้เป็นเพียงการแสดงความสามารถทางเทคนิคเท่านั้น แต่ยังแสดงความรู้สึกของศิลปิน หลายครั้งมือกีต้าร์ที่มีทักษะดนตรีมากธรรมชาติและพื้นฐานได้ทำเพลงที่ไม่ซ้ำกันและเป็นที่นิยม มีมือกีต้าร์มากมากจากดนตรีทุกประเภทและยุคที่

มีหลายร้อยชื่อของมือกีต้าร์ด้วยแรงบันดาลใจในประวัติศาสตร์ดนตรีเป็น จำนวนมากที่มีตำแหน่งสูงและมือกีต้าร์ที่สำคัญที่สุดที่ได้สนับสนุนและอุทิศตัวเองสำหรับที่ดีขึ้นของเพลง แต่มือกีต้าร์ไม่กี่ยืนเหนือที่เหลือเมื่อมันมาถึงเพลง

Top 100 Pop Songs

วันนี้มือกีต้าร์ในตำนานเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับเด็ก ๆ จำนวนมากและมือกีต้าร์ที่จะมาถึง "มันเป็นเรื่องของการลิ้มรส นี่คือรายการของมือกีต้าร์ที่ดี virtuosic และนวัตกรรมบางส่วน

Jimi Hendrix เป็นตำนาน ชื่อจริงของเขาคือ James Allen Hendrix นิตยสาร Rolling Stone ได้รับการจัดอันดับเขาเป็นหนึ่งในจำนวน 100 อันดับแรกของนักกีต้าร์ของโลก ผลงานดนตรีของเขาความรักเป็นตัวหนามีประสบการณ์เลือดหัวใจและ (กลับเล็กน้อย) Voodoo Chile (ทั้งหมดพร้อมหอคอย) โดย Dylan เป็นเพลงซึ่งร้องโดย Jimi, และได้การตอบสนองที่โดดเด่นจากผู้ฟัง คนรักเพลงนี้เพราะ Jimi สมบูรณ์ทำเองร้องเช่นนี้เพลงของเขา มี Dylan การเป็นรสชาติในเพลง Hendrix เป็นตำนานและมักจะอาศัยอยู่ในหัวใจของแฟน ๆ ของเขา

Frank Vincent Zappa เป็นนักประพันธ์เพลงชาวอเมริกันผู้ผลิต,ผู้อำนวยการและนักเล่นกีตาร์ไฟฟ้า Zappa ได้รับความนิยมในการเขียนร็อค, แจ๊สและเพลงเกี่ยวกับวงดนตรี เขาเกิดวันที่ 21 ธันวาคม 1940 และเสียชีวิตวันที่ 4 ธันวาคม 1993 Zappa มีอาชีพกว่า 30 ปี ประกอบด้วย Zappa กว่า 60 อัลบั้มในอาชีพของเขาและแนะนำวงดนตรีที่มีชื่อของมารดาของประดิษฐ์เป็นศิลปินเดี่ยว Zappa กำกับมิวสิควิดีโอหลายเรื่องความยาวคุณลักษณะและการออกแบบปกอัลบั้มของเขาเอง

Carlos Augusto Alves Santana เป็นนักดนตรีเม็กซิกันและมือกีต้าร์ เขาเกิด 20 กรกฎาคม 1947 และยังได้รับรางวัลรางวัลแกรมมี่ Santana ได้รับความนิยมในยุค 60s และ 70s ต้น พร้อมกับวงของเขาประกอบด้วยหินฟิวชั่นแจ๊สและซัลซ่า Featured Band สายกีต้าร์สีฟ้าที่ใช้กับเต้นลาตินชอบ congas, และ timbales Santana เก็บไว้ในการทำงานมากกว่าทศวรรษที่ผ่านมาและได้รับความนิยมอย่างมากอีกครั้งในปี 1990 Rollong หินรับการจัดอันดับจำนวน 15 หมู่ Santana 's Top กีตาร์โลก

Joni Mitchell เกิดวันที่ 7 พฤศจิกายน 1943 เธอเป็นนักดนตรีชาวแคนาดา, นักแต่งเพลงและจิตรกร มิทเชลเริ่มร้องเพลงในไนท์คลับในแคนาดาตะวันตก เธอทำงานมาเกือบสี่ทศวรรษที่ผ่านมาเป็นนักดนตรีและ lyricist เธอเขียนพื้นบ้าน, Pop, Rock, และแจ๊สที่มี 23 อัลบั้ม Joni Mitchell ย้ายไปอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนียในปี 1967 ที่ Elliot โรเบิร์ตช่วยให้เธอในการสร้างอาชีพของเธอ ในขณะที่ประสิทธิภาพในฟลอริดาที่เธอได้พบกับดาวิด Crobsy ผู้ที่เชื่อมั่นของเธอในการบันทึกเสียงอัลบั้ม แต่เพียงผู้เดียว เธอทำให้วงของเธอด้วยชื่อของสตรีของ Canoyn ในปี 1971 Joniมิทเชลได้กลายเป็นชื่อที่ใหญ่และได้รับความสำเร็จในทันที

Kurt Cobain เกิด 20 กุมภาพันธ์ปี 1967 และเสียชีวิตในวัน 5 เมษายน 1994 เขาเป็นนักแต่งเพลง, นักร้องนำและมือกีตาร์ของวงของเขาที่ชื่อเนอร์วาน่า Kurt แนะนำ subgenre ของหินทางเลือกที่เรียกว่า grunge อัลบั้มแรกคือกลิ่นเช่น Teen Spirit อัลบั้มที่สองไม่เป็นไรก็ยังได้รับความนิยมและเป็นผลให้หินกลายเป็นทางเลือกที่นิยมมากทางวิทยุและโทรทัศน์ดนตรีในประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงต้นและกลางปี 1990ตั้งแต่อัลบั้มแรกของพวกเขาคือวงนี้มียอดขายได้กว่า 25,000,000 อัลบั้มในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียวและกว่าห้าสิบล้านทั่วโลก

กีตาร์เร้าใจที่สุดในประวัติศาสตร์เพลง

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น